Lạc Dương Thu được 165 đơn vị máu tại Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024

TUẤN HƯƠNG 16:35, 30/05/2024

(LĐ online) - Ngày 30/5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lạc Dương tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.

Bí thư Huyện ủy Lạc Dương Sử Thanh Hoài tham gia hiến máu tình ngyện trong sáng 30/5
Bí thư Huyện ủy Lạc Dương Sử Thanh Hoài tham gia hiến máu tình nguyện trong sáng 30/5

Với thông điệp “Trao giọt máu hồng, nhân đôi sự sống” và “Mỗi giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn tham gia. Qua khám sàng lọc, có 165 người đủ điều kiện để hiến máu.

đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn
Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và người dân huyện Lạc Dương đến đăng ký tham gia hiến máu

Kết quả, Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024 đã thu được 165 đơn vị máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh cần tiếp máu tại các cơ sở y tế tại tỉnh Lâm Đồng.

Ng
Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024 đã thu về được 165 đơn vị máu

Thông qua Ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm vận động đông đảo các lực lượng trong xã hội tham gia hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, mở rộng đối tượng hiến máu tình nguyện. Đồng thời củng cố, nâng cao nhận thức, hiểu biết về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người và những giá trị nhân văn đối với người hiến máu và người được hiến máu. Qua đó phát huy truyền thống đạo lý dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, cùng “Chung tay vì sự nghiệp nhân đạo”.