Lâm Đồng lần đầu tiên trao học bổng “Học không bao giờ cùng”

LAM ANH 13:55, 18/05/2024

(LĐ online) - Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức lễ trao trao học bổng “Học không bao giờ cùng” lần thứ nhất năm 2024.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở GDĐT trao học bổng

Tại buổi lễ trao học bổng, các cá nhân xuất sắc đã trình bày tham luận chia sẻ những kinh nghiệm hay, những kết quả tốt trong quá trình học tập, rèn luyện của mình. Từ đó lan tỏa tinh thần học tập trong cộng đồng. Nhiều năm qua, phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã gắn với công cuộc đổi mới giáo dục đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển con người toàn diện.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng

Chương trình cũng đã giành thời gian tọa đàm, gặp gỡ những tấm gương học tập trên nhiều lĩnh vực rèn luyện, công tác trong toàn tỉnh. Mỗi tấm gương là một câu chuyện về rèn dũa đạo đức, nâng cao trí thức để không ngừng cống hiến cho công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Sự nghiệp học tập với mục tiêu hướng tới không chỉ là kiến thức hiểu biết một cách đơn thuần mà quan trọng hơn là tư duy sáng tạo và khả năng tiếp thu, nắm bắt, thích ứng với sự phát triển, thay đổi nhanh chóng của thế giới.

Tọa đàm, giao lưu về "Học không bao giờ cùng"

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng trao 50 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.Việc tổ chức trao học bổng “Học không bao giờ cùng” ngoài việc vinh danh, động viên, khuyến khích những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, trong nghiên cứu khoa học mà còn tạo sức lan tỏa, thúc đẩy phong trào thi đua học tập sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh.