Lâm Hà: Thăm, tặng quà cho các công nhân lao động khó khăn

THÂN THU HIỀN 20:47, 13/05/2024

(LĐ online) - Hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2024, chiều 13/5, ông Đinh Đức Chí – Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với một số công ty đóng chân trên địa bàn; đồng thời, thăm hỏi, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, tặng quà cho các công nhân lao động khó khăn

Trong khuôn khổ của chương trình, đoàn đến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Huy Vạn Hạnh (thị trấn Nam Ban) và Công ty TNHH MTV Hưng Thắng (xã Đạ Đờn) về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác thực hiện, hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2024 của doanh nghiệp.

Tại các nơi đến thăm, ông Đinh Đức Chí - Phó chủ tịch UBND huyện Lâm Hà và đoàn công tác đã nghe lãnh đạo công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị trong thời gian qua. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của toàn thể công ty; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe đến người lao động và gia đình.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà mong muốn người lao động khi làm việc cần chú ý, cẩn thận hơn để tránh những tai nạn ảnh hưởng đến bản thân, đồng nghiệp và người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, đề nghị lãnh đạo các công ty tiếp tục quan tâm, chăm lo, theo sát tâm tư người lao động để kịp thời có giải pháp giúp người lao động vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ.

Dịp này, đoàn đã trao 10 suất quà trị giá 1.500.000 đồng/suất; trong đó, tiền mặt 1.000.000 đồng, hiện vật 500.000 đồng được trích từ nguồn an sinh xã hội của huyện.