Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

N.MINH 20:23, 29/05/2024

(LĐ online) - Ngày 29/5, Trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Trọng tặng hoa chúc mừng nhà trường
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Trọng tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường mẫu giáo Hiệp Thạnh có 22 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 100% cán bộ quản lý, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ đào tạo theo quy định. Những năm qua, trường mẫu giáo Hiệp Thạnh đã bám sát 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo để xây dựng kế hoạch tìm ra nhiều biện pháp tích cực, hiệu quả trong quá trình thực hiện với tinh thần quyết tâm cao, sáng tạo, linh hoạt và không ngừng đổi mới.

Tập thể nhà trường đoàn kết, thống nhất, có đủ năng lực chuyên môn, năng lực quản lý, phẩm chất đạo đức và tinh thần trách nhiệm cao. Về cơ sở vật chất, nhà trường có đủ diện tích theo quy định, tất cả công trình được xây dựng kiên cố, sân chơi đảm bảo an toàn cho trẻ hoạt động; có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi và được sắp xếp hợp lý, an toàn phục vụ hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ hằng ngày…

Hằng năm, có từ 95 đến 98% trẻ đạt ở mức sức khỏe bình thường; trên 90% trẻ tịch cực tham gia các hoạt động về phát triển thể chất, mạnh dạn trong giao tiếp, có thói quen tốt trong các hoạt động, lễ phép với người lớn, thân thiện, hợp tác với  bạn bè.

Trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho tập thể  nhà trường
Trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho tập thể  nhà trường

Trải qua 39 năm xây dựng và phát triển, với sự quan tâm toàn diện về nhân lực, vật lực của các cấp các ngành và sự cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, sự quan tâm ủng hộ của cha mẹ học sinh; trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh đã đạt các tiêu chí theo quy định và vinh dự được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận trường đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2; UBND tỉnh Lâm Đồng trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Phát thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích trong năm học 2023-2024
Phát thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích trong năm học 2023-2024

Dịp này, trường Mẫu giáo Hiệp Thạnh cũng đã phát thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích trong năm học 2023-2024.