Lâm Hà: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

T.T.HIỀN - H.LY 17:01, 18/06/2024

(LĐ online) - Chiều 18/6, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Lâm Hà tổ chức gặp mặt các Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao cụm phía Bắc tỉnh Lâm Đồng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Bà Nguyễn Thị Thơm - Phó Giám đốc Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Lâm Hà ôn lại truyền thống
Bà Nguyễn Thị Thơm - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Lâm Hà ôn lại truyền thống Ngày Báo chí cách mạng Việt nam

Dự buổi gặp mặt có ông Vương Tôn Kiên - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng; Nhà báo Lê Văn Tòa - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh. Về phía địa phương có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lâm Hà Nguyễn Văn Tân; Phó Chủ tịch UBND huyện Đinh Đức Chí.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Cùng đại diện lãnh đạo, viên chức Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao các huyện Đức Trọng, Đam Rông, Đơn Dương, Lạc Dương, và TP Đà Lạt; đại diện các đơn vị tài trợ.

Bà Nguyễn Thị Thơm - Phó Giám đốc Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Lâm Hà ôn lại truyền thống
Các Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác tuyên truyền

Trong không khí đầm ấm, thân tình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình ra đời và phát triển của Báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng. Đồng thời đóng góp nhiều ý kiến cụ thể, thiết thực vào công tác tuyên truyền, góp phần đưa huyện Lâm Hà nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung ngày càng phát triển bền vững.

Đồng chí Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà Đinh Đức Chí phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà Đinh Đức Chí đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024). Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà khẳng định vai trò của cơ quan thông tấn, báo chí ngày càng được phát huy và thể hiện rõ. Báo chí đã thực hiện nghiêm túc sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng của Đảng, Nhà nước, thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống chính trị, kinh tế - xã hội, là diễn đàn tin cậy của Nhân dân. Qua đó, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện cùng với các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan thường trú các báo, đài Trung ương đã phản ánh kịp thời diễn biến mọi mặt của đời sống xã hội, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân địa phương.

Cùng với đó phát hiện và cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong xã hội và những thành tựu trong công cuộc đổi mới của đất nước, của tỉnh nói chung và của huyện Lâm Hà nói riêng; là nhân tố tích cực trong việc quảng bá hình ảnh quê hương, vùng đất và con người Lâm Hà, qua đó thu hút đầu tư nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của huyện...

..
Nhà báo Lê Văn Tòa - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí, tuyên truyền và đội ngũ phóng viên, nhà báo, cán bộ, viên chức làm công tác Văn hóa - Thông tin và Thể thao 6 huyện phía Bắc tỉnh Lâm Đồng tiếp tục phối hợp, đồng hành với huyện Lâm Hà, kịp thời tuyên truyền, phản ánh trung thực các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra, hiện thực hóa khát vọng xây dựng huyện Lâm Hà phát triển toàn diện, bền vững.

Trao cờ luân lưu
Trao cờ luân lưu cho Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đam Rông

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Lâm Hà đã trao cờ luân lưu tổ chức gặp mặt Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm 2025 cho Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Đam Rông.