Lâm Hà: Trao 200 phần quà cho người mù và người khuyết tật

THÂN THU HIỀN 11:58, 15/06/2024

(LĐ online) - Sáng 15/6, Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà phối hợp với nhóm từ thiện Vòng tay nhân ái Đà Lạt đã tổ chức trao các phần quà cho người mù, người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Tặng quà cho các hội viên
Tặng quà cho các hội viên Hội Người mù và Hội Người khuyết tật

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe; đồng thời trao tặng 200 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm cho các hội viên thuộc Hội Người mù và Hội Người khuyết tật trên địa bàn huyện với tổng trị giá là 64 triệu đồng.

Tại chương trình, ông Phan Văn Tĩnh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà đã gửi lời cảm ơn đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và nhóm từ thiện Vòng tay Nhân ái Đà Lạt đã có những phần quà ý nghĩa, thiết thực gửi tới người mù và khuyết tật trên địa bàn. Đồng thời khẳng định, những năm qua, hội viên người mù, người khuyết tật trên địa bàn luôn được Huyện ủy, UBND huyện, các ngành, đoàn thể và Nhân dân trong huyện Lâm Hà quan tâm, hỗ trợ về vật chất, tinh thần, giúp họ không còn mặc cảm, tự ti, thêm yêu cuộc sống, yêu lao động, góp phần xây dựng hội ngày càng phát triển.

Trao giấy tri ân cho
Trao giấy tri ân cho nhóm từ thiện Vòng tay Nhân ái Đà Lạt

Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, qua đó thể hiện sự sẻ chia, nguồn động viên kịp thời để những hoàn cảnh khó khăn nỗ lực phấn đấu vượt qua bệnh tật, tự tin hòa nhập cộng đồng, trở thành các công dân tốt của xã hội.