Lãnh đạo TP Đà Lạt thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6

T.T.HIỀN - H.LY 13:39, 17/06/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng 17/6, đồng chí Đặng Quang Tú – Chủ tịch UBND TP Đà Lạt cùng đoàn công tác đã đến thăm , chúc mừng Báo Lâm Đồng.

Đồng chí Đặng Quang Tú - Chủ tịch UBND TP Đà Lạt và Nhà báo Hồ Lan - Tổng biên tập Báo Lâm Đồng
Đồng chí Đặng Quang Tú - Chủ tịch UBND TP Đà Lạt trao đổi cùng nhà báo Hồ Lan - Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng

Đồng chí Đặng Quang Tú - Chủ tịch UBND TP Đà Lạt gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đồng chí Tổng Biên tập, các đồng chí trong Ban Biên tập, Chi ủy và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên và người lao động của Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng thời ghi nhận trong thời gian qua, đội ngũ phóng viên, biên tập viên Báo Lâm Đồng đã có những đóng góp tích cực trong việc phối hợp cùng với TP Đà Lạt thực hiện tốt việc tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; các hoạt động của TP Đà Lạt. Báo Lâm Đồng đã có nhiều bài viết hay, phóng sự đặc sắc góp phần quảng bá hình ảnh, con người Đà Lạt đến đông đảo bạn bè trong và ngoài nước biết tới.

Trên cơ sở đó, thông qua Báo Lâm Đồng, những quyết sách, chiến lược của lãnh đạo thành phố đã đến nhanh và đến gần hơn với Nhân dân; cũng như tiếng nói của Nhân dân, của du khách đã đến được với thành phố. Chủ tịch UBND TP Đà Lạt bày tỏ mong muốn những người làm báo Lâm Đồng tiếp tục đồng hành, phối hợp với TP Đà Lạt để tuyên truyền sâu rộng, hiệu quả hơn nữa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; đưa tin chính xác, kịp thời, có chọn lọc các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn thành phố, qua đó góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đoàn công tác TP Đà Lạt tặng hoa chúc mừng Báo Lâm Đồng

Thay mặt những người làm Báo Lâm Đồng, nhà báo Hồ Lan - Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt. Những lẵng hoa, lời chúc mừng là nguồn động viên tinh thần rất lớn để những người làm Báo Lâm Đồng tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, có nhiều nỗ lực cho “tâm sáng, lòng trong, bút sắc” để cống hiến nhiều hơn nữa cho nghề vất vả, nguy hiểm nhưng rất vinh quang này; tiếp tục có những tác phẩm chất lượng đóng góp quan trọng vào sự phát triển toàn diện của địa phương.