Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn tại Lâm Hà

T.T.HIỀN - H.LY 07:13, 07/06/2024

(LĐ online) - Chiều 6/6, ông Hoàng Liên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng đã tới thăm, tặng quà cho các Công đoàn Cơ sở tại xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà.

Ông Hoàng Liên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tặng quà cho con em là đoàn viên đặc biệt khó khăn tại Trường Mẫu giáo Tân Thanh
Ông Hoàng Liên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tặng quà cho con em đoàn viên đặc biệt khó khăn tại Trường Mẫu giáo Tân Thanh

Theo đó, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và làm việc với Công đoàn xã Tân Thanh, Trường Mẫu giáo Tân Thanh và Trạm Y tế xã.

Đoàn công trao quà cho Trạm Y tế xã Tân Thanh
Đoàn công trao quà cho Trạm Y tế xã Tân Thanh

Sau khi nghe báo cáo của các Công đoàn cơ sở và ý kiến của công đoàn viên, ông Hoàng Liên đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn cơ sở. Cùng với đó, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trực tiếp trao đổi, làm rõ những thắc mắc liên quan đến một số vấn đề mà các đoàn viên thuộc các Công đoàn cơ sở quan tâm.

Dịp này, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 10 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) cho con em đoàn viên đặc biệt khó khăn tại Công đoàn xã Tân Thanh, Trường Mẫu giáo Tân Thanh và Trạm Y tế xã.