Tặng trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc

KHÁNH PHÚC 13:22, 18/06/2024

(LĐ online) - Sáng 18/6, Khối các Quỹ tín dụng Nhân dân (TDND) trên địa bàn TP Bảo Lộc đã đến thăm và trao tặng gói trang thiết bị y tế phục vụ khám, chữa bệnh cho Bệnh viện Y học cổ truyền TP Bảo Lộc.

Đại diện các quỹ TDND trên địa bàn TP Bảo Lộc trao biểu trưng giá trị gói trang thiết bị y tế cho lãnh đạo Bệnh viện Y học cổ quyền Bảo Lộc
Đại diện các quỹ TDND trên địa bàn TP Bảo Lộc trao biểu trưng giá trị gói trang thiết bị y tế cho lãnh đạo Bệnh viện Y học cổ quyền Bảo Lộc

Theo đó, các nhà tài trợ đã trao tặng gói trang thiết bị y tế gồm 14 giường bệnh chất lượng cao và tủ đựng đồ cho người bệnh, với tổng trị giá hơn 239 triệu đồng cho Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc.

Nguồn kinh phí này do Khối các Quỹ TDND, gồm: Phường 2, phường B’Lao, phường Lộc Sơn, phường Lộc Phát, phường Lộc Tiến, xã Lộc Thanh và xã Lộc Châu cùng đóng góp tài trợ.

Lãnh đạo Bệnh viên Y học cổ truyền Bảo Lộc trao tấm lòng vàng tri ân các nhà tài trợ
Lãnh đạo Bệnh viên Y học cổ truyền Bảo Lộc trao chứng nhận tấm lòng vàng tri ân các nhà tài trợ

Thay mặt Ban giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của đơn vị, bác sĩ Hoàng Thế Kiêm - Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền TP Bảo Lộc đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các quỹ TDND trên địa bàn thành phố đối với công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân tại Bệnh viện.

Sau khi tiếp nhận, Bệnh viện sẽ sử dụng và bảo quản tốt các trang thiết bị y tế để phục vụ có hiệu quả công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Y học cổ truyền TP Bảo Lộc, bác sĩ Hoàng Thế Kiêm cũng đã trao chứng nhận tấm lòng vàng tới các nhà tài trợ và bày tỏ mong muốn các quỹ TDND trên địa bàn tiếp tục có sự chia sẻ, đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần, góp phần giúp Bệnh viện có thêm điều kiện để thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.