Thăm, tặng 100 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

NGUYỆT THU 16:34, 06/06/2024

(LĐ online) - Ngày 6/6, nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2024), đoàn Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng do ông Đàm Xuân Đêu - Trưởng Ban Đại diện làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Hội Người cao tuổi địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, tặng 100 phần quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Đà Lạt, TP Bảo Lộc và các huyện Đức Trọng, Đơn Dương và Bảo Lâm.

Đoàn lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh và TP Bảo Lộc, huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn lãnh đạo Hội Người cao tuổi tỉnh và TP Bảo Lộc, huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Tại các nơi đến thăm, ông Đàm Xuân Đêu đã gửi lời hỏi thăm ân cần, chu đáo đến người cao tuổi còn khó khăn, chúc người cao tuổi giữ gìn sức khoẻ, giúp đỡ con cháu những việc làm có ích, sống vui, sống khoẻ, làm tấm gương cho con cháu noi theo. Đồng thời động viên con cháu, gia đình tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, vượt khó, phát triển kinh tế, làm giàu, đóng góp cho xã hội.

Dịp này, từ nguồn Quỹ hỗ trợ chăm sóc Người cao tuổi Việt Nam, đoàn đã gửi tặng 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng và bánh, kẹo, trà, sữa bột cho người cao tuổi nhằm động viên người cao tuổi có thêm sức khoẻ, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.