Thăm, tặng quà nguyên lãnh đạo Báo Lâm Đồng qua các thời kỳ nhân ngày 21/6

THÂN THU HIỀN - HƯƠNG LY 18:06, 17/06/2024

(LĐ online) - Ngày 17/6, lãnh đạo Báo Lâm Đồng đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Báo Lâm Đồng qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Nhà báo Hồ Lan thăm, tặng quà nguyên Tổng biên tập Phạm Vĩnh
Thăm, tặng quà nguyên Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng Phạm Vĩnh

Đoàn do nhà báo Hồ Lan – Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà nguyên Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng qua các thời kỳ là nhà báo Phạm Vĩnh và Nguyễn Văn Hương, đồng thời viếng hương, thăm hỏi gia đình cố nhà báo Nguyễn Thanh Đạm, nguyên Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng.

Nhà báo Hồ Lan tặng quà nguyên Tổng biên tập Báo Lâm Đồng ..
Nhà báo Hồ Lan tặng quà nguyên Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng Nguyễn Văn Hương

Trong chiều nay, Đoàn công tác do nhà báo Phạm Sơn Dũng – Phó Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà các đồng chí: Nguyễn Mậu Siệc - nguyên Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng; nhà báo Hà Hữu Nết, Lương Văn Sinh và Hoàng Hận đều là nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng.

Nhà báo Hồ Lan thăm hỏi gia đình cố nhà báo Nguyễn Thanh Đạm
Thăm hỏi gia đình cố nhà báo Nguyễn Thanh Đạm

Đến thăm các nơi, lãnh đạo Báo Lâm Đồng đã thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo Báo qua các thời kỳ tình hình hoạt động của đơn vị trong năm qua. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Lâm Đồng đã cùng nhau gắn bó, đoàn kết, thống nhất vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao phó.

Lãnh đạo Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Báo Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng Hà Hữu Nết
Tặng hoa chúc mừng
Tặng hoa chúc mừng nguyên Phó Tổng Biên tập Hoàng Hận

Các đồng chí lãnh đạo Báo Lâm Đồng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Báo qua các thời kỳ luôn dõi theo, quan tâm, góp ý để Báo Lâm Đồng ngày càng đổi mới, nâng chất nội dung, cải tiến hình thức nhằm thu hút nhiều độc giả, góp phần xây dựng Lâm Đồng ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Báo Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng nguyên Tổng Biên tập Nguyễn Mậu Siệc
Nhà báo Phạm Sơn Dũng - Phó Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng tặng quà chúc mừng nguyên Phó Tổng Biên tập Lương Văn Sinh

Nguyên lãnh đạo Báo Lâm Đồng qua các thời kỳ tin tưởng, đặt kỳ vọng với thành tích đạt được thời gian qua, cán bộ công, nhân viên, phóng viên và người lao động Báo Lâm Đồng tiếp tục phát huy những thế mạnh, phẩm chất của người làm báo nhanh nhạy và thời sự, phát huy tốt hơn nữa vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng.