Bảo Lộc: Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

HẢI ĐƯỜNG 09:16, 27/07/2024

(LĐ online) - Tối 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP Bảo Lộc, Thành Đoàn Bảo Lộc đã long trọng tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Tuổi trẻ TP Bảo Lộc dâng hương, thắp nến tại Tượng đài Tổ quốc ghi công tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Tuổi trẻ TP Bảo Lộc dâng hương, thắp nến tại Đài Tổ quốc ghi công tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Bảo Lộc và Hội Cựu chiến binh thành phố cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên.

Mặc dù trời mưa lớn kéo dài, nhưng bằng tất cả tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn, các đại biểu cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do cho Tổ quốc, mang lại hòa bình, ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Phùng Ngọc Hạp phát biểu tãi lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc Phùng Ngọc Hạp phát biểu tại Lễ Thắp nến tri ân

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phùng Ngọc Hạp - Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc đã tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

Kế tục và phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP Bảo Lộc luôn hết lòng chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần của thương bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng; nhận phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Thiếu tá Lê Quang Hưng thay mặt tuổi trẻ địa phương báo công với các Anh hùng liệt sĩ
Thiếu tá Lê Quang Hưng thay mặt tuổi trẻ địa phương báo công với các anh hùng liệt sĩ

Thay mặt tuổi trẻ địa phương, Thiếu tá Lê Quang Hưng - Bí thư Đoàn thanh niên Ban Chỉ huy Quân sự TP Bảo Lộc đã xúc động báo cáo với các Anh hùng liệt sĩ về những kết quả mà tuổi trẻ địa phương đã đạt được. Đồng thời khẳng định, tuổi trẻ hôm nay luôn ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tuổi TP Bảo Lộc nguyên luôn phát huy truyền thống bất khuất của cha ông để chung sức, chung lòng xây dựng quê hương, đất nước; tăng cường học tập nâng cao trình độ, giáo dục truyền thống cách mạng; thực hiện những việc làm thiết thực như chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Lãnh đạo TP Bảo Lộc dâng hương tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Lãnh đạo TP Bảo Lộc dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm và linh thiêng, các đại biểu cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên đã kính cẩn dâng hương và tháp nến tại Đài Tổ quốc ghi công, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và tỏ lòng thành kính, tri ân, biết ơn vô hạn đối với công lao mà các anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng cho Tổ quốc, Nhân dân.