Bảo Lộc: Trao hỗ trợ 46 triệu đồng cho người đàn ông bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

KHÁNH PHÚC 12:36, 19/07/2024

(LĐ online) - Ngày 19/7, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp với các nhà hảo tâm đã tới thăm và trao hỗ trợ kinh phí cho một bệnh nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng.

Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc và các nhà hảo tâm tới thăm hỏi, trao hỗ trợ số tiền 46 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Quân đang điều trị tại Bệnh viện II Lâm Đồng
Em gái ông Quân là chị Phạm Thị Hương tiếp nhận số tiền hỗ trợ 46 triệu đồng từ đại diện Hội Chữ thập đỏ Bảo Lộc và các nhà hảo tâm

Hoàn cảnh được trao hỗ trợ là ông Nguyễn Văn Quân (49 tuổi, ngụ tại Thôn 5, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh). Hoàn cảnh gia đình ông Quân thuộc diện hộ nghèo, vợ ông mất sớm. Hiện tại, ông Quân đang đang nuôi con gái nhỏ 12 tuổi, nên điều kiện kinh tế gặp rất nhiều khó khăn, không có đất sản xuất. Công việc chính của ông Quân là đi làm thuê bốc củi. Mới đây, trong lúc trên đường đang đi làm, ông Quân không may gặp tai nạn giao thông, bị vỡ ruột non, dập gan và gãy xương đùi. Không những vậy, ông Quân còn bị suy thận nên thường xuyên phải lọc máu.

Sau khi tai nạn xảy ra, ông Quân được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, điều trị. Hiện tại, ông Quân đã được phẫu thuật ổ bụng, đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị, chăm sóc tại Bệnh viện II Lâm Đồng.

Tại đây, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện Thiện Tâm cùng phật tử chùa Linh Giác, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Di Linh và TP Bảo Lộc đã chung tay đóng góp kinh phí hỗ trợ giúp ông Quân. Tổng số tiền được các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho ông Quân là 46 triệu đồng.