Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận 10 xe lăn do tình nguyện viên Hàn Quốc tài trợ

AN NHIÊN 15:44, 08/07/2024

(LĐ online) - Chiều 8/7, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và đoàn tình nguyện viên Hàn Quốc tổ chức chương trình trao tặng xe lăn để phục vụ bệnh nhân tại bệnh viện.

Tổ chức trao xe lăn do TNV Hàn Quốc tài trợ  tại BV Đa khoa tỉnh,
 năm 2024
Trao xe lăn do tình nguyện viên Hàn Quốc tài trợ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng 

Tham dự chương trình có ông Đỗ Hoàng Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng; Bác sỹ Chuyên khoa II Nguyễn Xuân Tạo –Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng; Giáo sư, Tiến sĩ  BoYoung Kim - Trường Đại học Young Nam Hàn Quốc, Trưởng đoàn tình nguyện viên Hàn Quốc.   

Trong buổi trao tặng xe lăn còn có sự tham dự của một số bệnh nhân là học sinh, sinh viên đang điều trị tại các khoa của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng và 35 tình nguyện viên Hàn Quốc.

Được sự quan tâm của Quỹ từ thiện Trường Đại học Young Nam – Dae Gu, Hàn Quốc thông qua tổ chức Sarang Global Friends Association Inc (SGF) tài trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với nhà tài trợ tổ chức trao 10 xe lăn cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tạo điều kiện cho bệnh nhân là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn dễ dàng di chuyển trong quá trình điều trị.

Chương trình đã trao tặng 10 xe lăn cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng có tổng trị giá 17,5 triệu đồng từ sự đóng góp của các em sinh viên, tình nguyện viên Trường Đại học Young Nam Hàn Quốc. Đây là món quà ý nghĩa từ tấm lòng nhân ái không biên giới của các tình nguyện viên Hàn Quốc dành tặng cho bệnh nhân tỉnh Lâm Đồng.