Đạ Huoai: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm

HẢI ĐƯỜNG 19:27, 03/07/2024

(LĐ online) - Chiều 3/7, UBND huyện Đạ Huoai đã tổ chức khen thưởng đột xuất và tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an huyện có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng, chống tội phạm.

Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai Lê Bình Minh tặng giấy khen và thưởng nóng 10 triệu đồng cho Công an huyện Đạ Huoai đã có thành tích phá xanh vụ án giết người
Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai Lê Bình Minh tặng giấy khen và thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể Công an huyện Đạ Huoai đã có thành tích phá nhanh vụ án giết người

Thiếu tá Đào Huy Dương – Trưởng Công an huyện Đạ Huoai, cho biết: Trong thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Đạ Huoai đã xảy ra 3 vụ việc nổi cộm liên quan đến an ninh trật tự. Trong đó, có 1 vụ trộm cắp 3 xe máy gây bất an trong dự luận quần chúng nhân dân. Sau 3 tháng lập chuyên án đấu tranh, đến giữa tháng 5 vừa qua, Công an huyện đã ra quyết định truy nã và đã bắt giữ đối tượng Đỗ Thanh Trọng về quy án.

Vào giữa tháng 5, Công an huyện cũng đã kịp thời phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ đối tượng Ngô Phi Lân (ngụ TP Bảo Lộc) trộm cắp xe ô tải của người dân đang trên đường tẩu thoát.

Các tập thể là các đội nghiệp vụ Công an huyện Đạ Huoai nhận khen thưởng
Các tập thể là các đội nghiệp vụ Công an huyện Đạ Huoai nhận khen thưởng

Mới đây nhất, vào rạng sáng ngày 26/5, trên địa bàn thị trấn Đạ M’ri đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Sau gần 1 giờ đồng hồ vào cuộc điều tra, Công an huyện đã nhanh chóng xác minh, bắt giữ đối tượng Trần Công Cường (ngụ tại xã Hà Lâm) là nghi can gây ra vụ án mạng.

Cùng với đó, trong gần 1 tháng qua, huyện Đạ Huoai đang bước vào vụ thu hoạch sầu riêng năm 2024, Công an huyện Đạ Huoai cùng công an các xã, thị trấn đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, để người dân yên tâm thu hoạch sầu riêng.

 
Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai Lê Bình Minh trao tặng giấy khen cho các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đạ Huoai có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm
Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai Lê Bình Minh trao tặng giấy khen cho các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đạ Huoai có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Với những thành tích đạt được, để kịp thời động viên các tập thể, cá nhân thuộc Công an huyện, Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 14 cá nhân. Trong đó, tặng giấy khen và thưởng nóng tập thể Công an huyện Đạ Huoai 10 triệu đồng; tặng giấy khen cho Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy và Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Đạ Huoai; đồng thời, tặng giấy khen cho 14 cá nhân là lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an huyện Đạ Huoai đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Tại buổi tuyên dương, khen thưởng, thay mặt lãnh đạo huyện Đạ Huoai, đồng chí Lê Bình Minh – Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương thành tích của tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và đề nghị Công an huyện cần tiếp tục tăng cường giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Trong đó, tập trung đảm bảo an ninh trật tự để người dân yên tâm thu hoạch sầu riêng; triển khai các biện pháp phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông trong đợt cao điểm dịp hè năm 2024.