Đạ Huoai: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

TỨ ĐỨC 17:14, 24/07/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Huoai đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Đạ Huoai thăm, tặng quà cho gia đình thương binh đang sinh sống trên địa bàn

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Đạ Huoai Lê Bình Minh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, người có công cùng gia đình; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình tiếp tục nuôi dạy con cháu học tập, tích cực lao động, sản xuất để phát huy truyền thống cách mạng của cha ông vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp; dựng xây huyện Đạ Huoai ngày càng giàu, đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Theo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, huyện Đạ Huoai đã tổ chức thăm, tặng quà cho 637 lượt người có công với cách mạng và thân nhân, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh với tổng số tiền hơn 327 triệu đồng.