Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

THÂN THU HIỀN 11:58, 26/07/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Hoàng Xuân Hường - Bí thư Đảng ủy Khối và Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng các đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách thuộc Khối.

Đồng chí Hoàng Xuân Hường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách 
Đồng chí Hoàng Xuân Hường - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách 

Thay mặt Thường trực Đảng uỷ Khối, các đồng chí đã trao tặng 17 phần quà (500.000 đồng/phần) cho thân nhân các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và Mẹ Việt Nam anh hùng đang công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp thuộc Khối.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí đã bày tỏ lòng tri ân tới thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sĩ và Mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục chung sức, đồng lòng, gương mẫu đi đầu, trở thành tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, noi theo…

...
Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối tặng quà cho thân nhân gia đình chính sách

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sĩ cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp; đồng thời bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình để có nhiều đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.