Di Linh: Tổ chức Chương trình Trường tới trường kết nối yêu thương

AN NHIÊN 13:11, 14/07/2024

(LĐ online) - Ngày 14/7, tại xã Bảo Thuận (huyện Di Linh), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với nhà tài trợ tổ chức Chương trình Trường tới trường kết nối yêu thương trao tặng sách vở, dụng cụ học tập và quà cho học sinh khó khăn tại huyện Di Linh.

Trao tặng sách vở, dụng cụ học tập và quà cho học sinh khó khăn tại xã Bảo Thuận, huyện Di Linh
Trao tặng sách vở, dụng cụ học tập và quà cho học sinh khó khăn tại xã Bảo Thuận, huyện Di Linh

Chương trình Trường tới trường kết nối yêu thương đến với 1.510 học sinh của 2 trường tiểu học và THCS Bảo Thuận do sự phối hợp giữa Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Hội thiện nguyện Hiếu Nghĩa Tâm, nhà tài trợ tỉnh Nam Định và Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh tổ chức thực hiện.

Chương trình đã trao tặng sách vở, dụng cụ học tập và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 226.500.000 đồng. Trong đó, 530 suất quà cho học sinh Trường THCS Bảo Thuận và 980 suất cho học sinh Trường tiểu học Bảo Thuận.

sữa bồi dưỡng sức khỏe cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng sữa bồi dưỡng sức khỏe cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng với nhà tài trợ Nutifood và Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh trao 12 phần quà cho hội viên Hội Người cao tuổi huyện Di Linh, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng là sữa bồi dưỡng sức khỏe cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.