Điểm sàn xét tuyển theo hình thức thi tốt nghiệp THPT 2024 Trường Đại học Yersin Đà Lạt từ 17 đến 21 điểm

TUẤN HƯƠNG 17:01, 20/07/2024

(LĐ online) - Ngày 20/7, lãnh đạo Trường Đại học Yersin Đà Lạt cho biết nhà trường vừa chính thức công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) tuyển sinh bằng phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Điểm sàn xét tuyển theo hình thức thi tốt nghiệp THPT 2024 Trường Đại học Yersin Đà Lạt
Điểm sàn xét tuyển các ngành theo hình thức thi tốt nghiệp THPT 2024 của Trường Đại học Yersin Đà Lạt

Theo đó, điểm sàn xét tuyển các ngành của trường từ 17 đến 21 điểm, áp dụng chung đối với mọi tổ hợp xét tuyển của từng ngành. Trong đó, ngành có mức điểm cao nhất là Dược học 21 điểm; tiếp đến là ngành Điều dưỡng 19 điểm; các ngành còn lại 17 điểm.

Đây là mức điểm tối thiểu nhận hồ sơ xét tuyển là tổng điểm các môn thi của tổ hợp môn xét tuyển đối với học sinh THPT ở khu vực 3. Thí sinh được công điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng được quy định tại Điều 7 của Quy chế tuyển sinh trình độ đại học hiện hành.

Thí sinh căn cứ điểm sàn trên để điều chỉnh nguyện vọng trên Hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến của Bộ Giáo dục và Đào tạo trước 17h00 ngày 30/7/2024.

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển sớm năm 2024 tại địa chỉ: https://xettuyen.yersin.edu.vn/tuyen-sinh/tra-cuu.

Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: https://xettuyen.yersin.edu.vn/tuyen-sinh.

Những năm qua, Trường Đại học Yersin Đà Lạt thu hút sự chú ý của phụ huynh, thí sinh với những ưu thế khác biệt: Thời gian đào tạo đại học được rút ngắn còn 3 năm; Sinh viên được trải nghiệm học kỳ doanh nghiệp ngay từ năm nhất tại hơn 200 doanh nghiệp, đối tác hàng đầu; Sinh viên có trải nghiệm quốc tế tại các đất nước phát triển ngay trong quá trình học như Nhật Bản, Hàn Quốc…, riêng tại Nhật Bản một số ngành có nhận lương với mức lương từ 12-18 triệu/tháng; Sinh viên được nhà trường hỗ trợ khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và nghiên cứu khoa học; Happy University - Trường học hạnh phúc của những công dân toàn cầu tương lai; Mục tiêu của Trường Đại học Yersin Đà Lạt là đào tạo "Công dân toàn cầu" với những sẵn sàng cho kỷ nguyên 4.0. Trường trang bị A.S.K: Thái độ, Kỹ năng, Kiến thức giúp sinh viên thành công và tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó, 100 % sinh viên được cam kết giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhà trường cũng có học bổng và chính sách hấp dẫn như: 2 tỷ đồng học bổng Alexandre Yersin (học bổng toàn phần, bán phần và học bổng 30% học phí toàn khóa học); 200 chỗ ở miễn phí cho sinh viên ở xa; tài trợ lãi suất vay vốn học tập 0%...

Năm 2024, Trường Đại học Yersin Đà Lạt tuyển sinh 1.756 chỉ tiêu ở 16 ngành học.