Hội Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh

NHẬT QUỲNH 15:56, 23/07/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Đại tá Dương Công Hiệp - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các thương binh tại huyện Đạ Huoai và Đạ Tẻh.

Thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh tại huyện Đạ Huoai

Tại huyện Đạ Huoai, đoàn đã đến thăm CCB Nguyễn Văn Tý (sinh năm 1961), thị trấn Madaguôi; ông Võ Văn Chớ (sinh năm 1953), thị trấn Đạ M’ri; và bà Huỳnh Thị Liên (sinh năm 1943) ở xã Đạ Ploa.

Cùng ngày, đoàn cũng đã thăm hỏi và tặng quà cho các thương binh tại huyện Đạ Tẻh, gồm có CCB Trần Vũ Động (sinh năm 1949) ở xã Mỹ Đức; CCB Nguyễn Công Bảy (sinh năm 1952) ở xã Đạ Lây; và CCB Trần Văn Đạo (sinh năm 1957) ở thị trấn Đạ Tẻh.

 Thăm hỏi, tặng quà các thương binh tại huyện Đạ Tẻh
Thăm hỏi, tặng quà các thương binh tại huyện Đạ Tẻh

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh, khuyến khích họ vượt qua khó khăn của bệnh tật. Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Dương Công Hiệp cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp và hy sinh của các thương binh, bệnh binh, những người đã cống hiến xương máu để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Các gia đình thương binh, bệnh binh đã bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước sự quan tâm, động viên và thăm hỏi của đoàn công tác. Đồng thời, các CCB cũng khẳng định sẽ luôn giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống cách mạng và động viên con cháu noi theo, phấn đấu học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng và phát triển địa phương.