Thăm tặng quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

AN NHIÊN 16:20, 07/07/2024

(LĐ online) - Sáng nay, 7/7, Ban tổ chức Chương trình Hành trình Đỏ tại Lâm Đồng cùng nhà tài trợ đã đến thăm, tăng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

 

Tham gia hoạt động này có ông Vũ Thanh Lưu - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; ông Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng; đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, cùng các nhà tài trợ.

Chương trình đã trao tặng 30 phần quà, trị giá 700 ngàn đồng/phần (gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và thực phẩm bồi dưỡng sức khỏe) cho các bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo và bệnh nhi đang điều trị bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Thăm tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK Lâm Đồng
Thăm tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng

Đây là một hoạt động chính trong chương trình Hành trình Đỏ - Ngày hội hiến máu “Giọt hồng thành phố Hoa” được duy trì liên tiếp trong 12 năm qua tại Lâm Đồng. Đến nay, chương trình đã trao tặng hàng trăm phần quà cho bệnh nhân tại Bệnh viên Đa khoa Lâm Đồng và Bệnh viện Nhi Lâm Đồng, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, xoa dịu nỗi đau của người bệnh cần máu điều trị để duy trì sự sống.