Tuổi trẻ Đạ Huoai dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

TỨ ĐỨC 16:00, 27/07/2024

(LĐ online) - Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tối 26/7, Huyện Đoàn Đạ Huoai đã tổ chức Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện và tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Đoàn Kết.

Tuổi trẻ huyện Đạ Huoai viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại xã Đoàn Kết 

Đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện Đạ Huoai đã thành kính dâng hương, thắp nến tri ân để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, khẳng định vai trò và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng; thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" tốt đẹp của dân tộc.

Huyện Đoàn Đạ Huoai thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn

Cùng với hoạt động dâng hương, thắp nến tri ân, tuổi trẻ huyện Đạ Huoai cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách và thân nhân; thương binh, bệnh binh hiện đang sinh sống trên địa bàn.