Tuổi trẻ Lâm Đồng thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

V.QUỲNH 21:09, 24/07/2024

(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Diệp Mỹ Dung ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thung

Thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, chị Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và tặng các phần quà ý nghĩa cho các Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thung (Phường 9, TP Đà Lạt) và Thái Thị Tương (huyện Đức Trọng).

Y bác sĩ Hội Thầy thuốc trẻ thăm khám sức khỏe cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Thung

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ cha anh đi trước và các Mẹ Việt Nam anh hùng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chúc các Mẹ có thêm thật nhiều sức khoẻ, sống vui vầy, lạc quan bên con cháu.

Tỉnh Đoàn và Huyện Đoàn Đức Trọng thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Tương

Tại các nơi đến thăm, các y bác sĩ thuộc Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Lâm Đồng đã thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tuổi trẻ huyện Bảo Lâm thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Lâm Đồng nhằm phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Tỉnh Đoàn cũng đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trực thuộc tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng tại các địa phương; đồng thời ra quân chăm sóc các Nghĩa trang Liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

Đội hình sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh của Trường Cao đẳng Đà Lạt thăm hỏi các gia đình chính sách tại huyện Đơn Dương

Bên cạnh đó, nằm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024, 4 đội hình Mùa hè xanh của các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh cũng đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương diễn ra chiến dịch.