Bảo Lộc: Hội đồng hương Thừa Thiên Huế khen thưởng 146 học sinh giỏi

KHÁNH PHÚC 16:28, 11/08/2024

(LĐ online) - Ngày 11/8, Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm phối hợp cùng Hội Khuyến học TP Bảo Lộc tổ chức khen thưởng con em hội viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024.

Ông Nguyễn Tuyệt - Chủ tịch Hội đồng hương Thừa Thiện Huế tỉnh Lâm Đồng trao thưởng cho học sinh là con em đồng hương đạt học sinh giỏi cấp tỉnh
Ông Nguyễn Tuyệt - Chủ tịch Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tỉnh Lâm Đồng trao thưởng cho học sinh là con em đồng hương đạt học sinh giỏi cấp tỉnh

Dịp này, Hội đồng hương Thừa Thiên Huế đã trao thưởng cho 146 em học sinh là con em đồng hương trên địa bàn TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm. Trong đó, có 9 em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, thành phố và cấp tỉnh được tặng giấy khen và phần thưởng bằng tiền mặt (trị giá 500 ngàn đồng/suất). Số học sinh còn lại đạt học lực giỏi và xuất sắc tại các cấp học được tặng giấy khen cùng phần thưởng bằng hiện vật. Mỗi phần quà gồm vở và các dụng cụ học tập. Tổng trị giá trao thưởng cho các em học sinh dịp này là hơn 40 triệu đồng.

 
Học sinh là con em đồng hương Thừa Thiên Huế đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024 nhận khen thưởng
Học sinh là con em đồng hương Thừa Thiên Huế đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024 nhận khen thưởng

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm hướng về con em đồng hương đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Qua đó, nhằm kịp thời khen thưởng, động viên con em đồng hương tiếp tục phấn đấu đạt những kết quả cao trong học tập.

Theo Hội đồng hương Thừa Thiên Huế, cùng với việc trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong mỗi năm học, vào đầu năm học mới, Hội còn tổ chức trao học bổng, xe đạp và quà cho học sinh là con em đồng hương có hoàn cảnh khó khăn.