Bảo Lộc: Nhặt được chiếc ví có nhiều tiền mặt, cụ ông 84 tuổi tìm trả lại người mất

KHÁNH PHÚC 09:57, 02/08/2024

(LĐ online) - Sau khi nhặt được chiếc ví bên trong có nhiều giấy tờ tùy thân và số tiền 8 triệu đồng, cụ ông 84 tuổi đã nhanh chóng mang lên trình báo công an nhờ hỗ trợ tìm trả lại người đánh mất.

Ông Phạm Văn Tuệ cùng đại diện Công an Phường 2 trao trả lại chiếc ví và toàn bộ tài sản bên trong cho anh
Ông Phạm Xuân Tuệ cùng đại diện Công an Phường 2 trao trả lại chiếc ví và toàn bộ tài sản bên trong cho anh Vũ Kim Long

Sáng 2/8, Công an Phường 2 (TP Bảo Lộc) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cụ ông Phạm Xuân Tuệ (84 tuổi, ngụ Phường 2, TP Bảo Lộc) hoàn tất các thủ tục trao trả lại chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ, tài sản cho người đánh rơi. Người may mắn được trao trả lại chiếc ví bị đánh mất là anh Vũ Kim Long (38 tuổi, ngụ tại xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc).

Trước đó, vào sáng 1/8, ông Tuệ có nhặt được một chiếc ví rơi tại Bộ phận một cửa tiếp nhận và giải quyết kết quả thủ tục hành chính UBND TP Bảo Lộc. Sau đó, ông Tuệ mang chiếc ví lên Công an Phường 2 giao nộp nhờ hỗ trợ xác minh để trao trả lại cho chủ nhân. Bên trong chiếc ví có một số giấy tờ tuỳ thân mang tên Vũ Kim Long và số tiền 8 triệu đồng.

Ngày sau đó, Công an Phường 2 đã xác minh và liên hệ chủ nhân của chiếc ví là anh Vũ Kim Long để nhận lại tài sản bị đánh mất.

Nhận lại chiếc ví, anh Long đã gửi lời cảm ơn chân thành tới ông Phạm Xuân Tuệ cùng cơ quan công an đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho mình tìm lại được chiếc ví cùng toàn bộ giấy tờ, tài sản bên trong.