Cán bộ BIDV Lâm Đồng đoạt giải Nhất Hội thi Đại sứ văn hóa BIDV khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ năm 2024

PHẠM LÊ 17:05, 20/08/2024

(LĐ online) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tổ chức Hội thi Đại sứ văn hóa BIDV khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ năm 2024 tại  Đắk Lắk.

Hội thi có 91 thí sinh là những gương mặt xuất sắc nhất - những đại sứ văn hóa cấp cơ sở đại diện cho 27 chi nhánh trong khu vực, tham gia 3 phần thi: Giới thiệu, Kiến thức và Ứng xử... Nội dung thi xoay quanh các chủ đề về lịch sử, chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu, sổ tay văn hóa, văn hóa kiểm soát rủi ro, văn hóa học hỏi sáng tạo, các quy định nội bộ liên quan của BIDV…

Thí sinh Nguyễn Thị Xuân Thùy - Chi nhánh BIDV Lâm Đồng đoạt giải Nhất của Hội thi
Thí sinh Nguyễn Thị Xuân Thùy - Chi nhánh BIDV Lâm Đồng đoạt giải Nhất của Hội thi

Hội thi nhằm triển khai Chiến lược phát triển kinh doanh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 của BIDV với mục tiêu “Nguồn nhân lực và Văn hóa doanh nghiệp” là 1 trong 3 trụ cột phát triển chính, nhằm giúp cán bộ, người lao động thấm nhuần văn hóa BIDV, đưa các chuẩn mực văn hóa, đạo đức nghề nghiệp thành hành động thiết thực, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra phong cách, dấu ấn riêng của BIDV. Hội thi cũng nhằm xây dựng đội ngũ “Đại sứ văn hóa” tại mỗi đơn vị cơ sở, góp phần triển khai thành công các chiến lược, kế hoạch kinh doanh với 5 giá trị cốt lõi: Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Khát vọng.

Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh. Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Thị Xuân Thùy - Chi nhánh BIDV Lâm Đồng đoạt giải Nhất của Hội thi và là một trong 9 thí sinh xuất sắc được lựa chọn tham dự vòng thi chung kết toàn hệ thống; đồng thời, còn giúp BIDV Lâm Đồng nhận giải thưởng bằng hình thức hỗ trợ chi phí An sinh xã hội với số tiền 250 triệu đồng (dành đơn vị có thí sinh đạt giải Nhất).

Bên cạnh tiên phong thực hiện các chính sách của Đảng, Nhà nước, thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và trách nhiệm xã hội, BIDV luôn nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng và tập trung đẩy mạnh xây dựng, bồi đắp văn hóa BIDV, coi đây là tài sản vô giá, là nền tảng, sức mạnh nội sinh để phát triển bền vững. Hơn cả một cuộc thi, Hội thi Đại sứ văn hoá là dịp để mỗi thành viên BIDV cùng nhau nhìn lại, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau lan tỏa những giá trị tốt đẹp đã làm nên thương hiệu BIDV. Hội thi đã khơi dậy khát vọng cống hiến và niềm tự hào trong mỗi cán bộ BIDV, với những ý tưởng sáng tạo, những giải pháp đột phá đã thể hiện “chất” BIDV, luôn hướng tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn, bền vững hơn…