Công an xã kịp thời đưa người dân đi cấp cứu trong đêm

LÊ TIẾN - THỤY TRANG 15:19, 08/08/2024

(LĐ online) - Ngày 8/8, Công an xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) xác nhận đã giúp đỡ, đưa một trường hợp đi cấp cứu kịp thời trong đêm. 

Trước đó, khoảng hơn 2 giờ sáng ngày 6/8, khi đang trong ca trực, Trung tá Phạm Xuân Báo - Trưởng Công an xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) nhận được điện thoại của chị Lê Thị D (SN 1991, thường trú tại thôn Đăng Srôn, xã Ninh Gia nhờ đưa đi cấp cứu. Chị D đang sống cùng con gái 8 tuổi, bị bệnh nan y giai đoạn cuối, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Ngay khi nhận được điện thoại, Trung tá Phạm Xuân Báo đã trấn án chị D bình tĩnh, đồng thời không quản ngại đêm khuya, đường sá đi lại khó khăn, thời tiết trên địa bàn đang mưa lớn, đồng chí Báo đã nhanh chóng đến nhà và kịp thời đưa chị D đến Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng cấp cứu trong tình trạng sốt cao, mê sảng. Sau khi được sơ cứu, chị D được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục điều trị.

Nhờ được cấp cứu kịp thời và sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ, sức khỏe của chị D đã tạm thời ổn định. Hiện chị D vẫn đang được đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp tục được theo dõi, điều trị tích cực.