Công khai số điện thoại tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh về tình hình trật tự, an toàn giao thông trên Quốc lộ 20

KHÁNH PHÚC 13:37, 19/08/2024

(LĐ online) - Để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 20, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Mađaguôi thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đã chủ động công khai số điện thoại để tiếp nhận, xử lý các thông tin phản ánh, kiến nghị của người dân.

Cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Mađaguôi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên Quốc lộ 20
Cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Mađaguôi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên Quốc lộ 20

Theo đó, số điện thoại trực ban của Trạm CSGT Mađaguôi là 02633.701.195. Thông qua số điện thoại này, trong 24/24 giờ hàng ngày, Trạm CSGT Mađaguôi sẽ tiếp nhận các thông tin, phản ánh, hướng dẫn giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của tổ chức, cá nhân có liên quan trong lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông; đồng thời, tiếp nhận các thông tin liên quan đến các loại tội phạm, tệ nạn xã hội xảy ra trên Quốc lộ 20 đoạn từ km 75+100 (thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai) đến km 129+500 (xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc).

Các thông tin, kiến nghị, phản ánh của tất cả người dân, người tham gia giao thông đều được Trạm CSGT Mađaguôi tiếp nhận, xử lý kịp thời và bảo đảm bí mật tuyệt đối các thông tin cá nhân của người phản ảnh.

Trong những vụ việc cấp thiết, Trạm CSGT Mađaguôi sẽ xem xét khen thưởng hoặc đề xuất các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, tuyên dương, khen thưởng kịp thời.