Cứu hộ nam thanh niên rơi xuống vực sâu trên đèo Prenn trong đêm

N.NGHĨA - V.TRANG - C.THÀNH 08:17, 01/08/2024

(LĐ online) - Vào khoảng 9 giờ 20 đêm 31/7, một vụ tai nạn giao thông hy hữu đã xảy ra trên đèo Prenn khiến một thanh niên rơi xuống vực sâu. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Triệu V. (24 tuổi).

Nạn nhân bị văng xuống vực bờ taluy âm cách mặt đường khá sâu

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi anh V. điều khiển xe máy tới đoạn cách đầu đèo Prenn khoảng 1km thì mất lái, tông vào hộ lan bên phía taluy âm. Chiếc xe mô tô ngã đổ ra đường sát mép hộ lan, trong khi người điều khiển thì bị văng xuống vực.

Rất may, vực đèo chỉ là đất và cây cỏ nên nạn nhân chỉ bị thương. Khi người dân và Công an Phường 3, TP Đà Lạt tiếp cận thì nạn nhân vẫn tỉnh táo, có thể nói chuyện.

Người dân và Công an Phường 3 tiếp cận nạn nhân
Người dân và Công an Phường 3 tiếp cận nạn nhân

Bước đầu, sơ cứu tại hiện trường, nạn nhân bị thương ở tay và chân. Trên mặt đường, chiếc xe máy cũng chỉ bị hư hỏng nhẹ, nằm nghiêng bên hộ lan bê tông phía trong lề đường. 

.
Lực lượng chức năng cứu hộ nạn nhân dưới vực sâu

Tuy nhiên, do nạn nhân bị rớt xuống vực khá sâu, vách ta luy dựng đứng nên lực lượng chức năng là công an, cảnh sát giao thông và y bác sỹ cấp cứu tại hiện trường đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát cứu hộ cứu nạn mới có thể đưa nạn nhân lên trên mặt đường đi bệnh viện cấp cứu.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 


Từ khóa:

thanh niên

tai nạn giao thông

thanh