Di Linh: Trao tặng trên 400 phần quà tiếp bước tới trường cho học sinh khó khăn

TUẤN HƯƠNG 16:03, 28/08/2024

(LĐ online) - Nhân dịp chuẩn bị năm học mới 2024 – 2025, Chi hội An Lạc Hạnh (huyện Di Linh) thuộc Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã kết nối các nhà hảo tâm trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn Trường Tiểu học Tân Lâm
Trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn tại Trường Tiểu học Tân Lâm

Chi hội An Lạc Hạnh đã cùng các nhà hảo tâm trao tặng trên 400 phần quà tiếp bước tới trường cho các em học sinh có hoàn cảnhkhó khăn, học sinh dân tộc thiểu số tại các trường học trên địa bàn xã Tân Thượng, Tân Lâm, Đinh Trang Thượng của huyện Di Linh. Trong đó, trao 100 phần quà gồm cặp, vở, viết cho học sinh cấp I cùng 140 bộ dụng cụ thực hành Toán và Tiếng Việt cho học sinh lớp 1; học sinh cấp II cũng được trao 100 phần quà cặp, vở, viết và 30 phần mỗi phần có thêm 500 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 30 phần gồm vở, viết và 500 ngàn đồng/phần cho học sinh cấp III.

Cùng với đó, Chi hội An Lạc Hạnh đã trao tặng 20 bộ sách giáo khoa và 130 áo sơ mi trắng, áo thể dục cho học sinh khó khăn.

Tổng kinh phí đợt trao quà khoảng 100 triệu đồng; trong đó, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ 1.000 cuốn vở và Chi hội An Lạc Hạnh vận động kết nối các nhà hảo tâm ủng hộ trao tặng các phần quà.

Trao tặng bộ  dụng cụ thực hành Toán và Tiếng Việt cho học sinh lớp 1

Những phần quà là sự động viên và góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường trong năm học mới.