Đức Trọng: Trao 200 suất học bổng, quà cho các em học sinh dân tộc thiểu số

N.MINH 18:03, 02/08/2024

(LĐ online) - Ngày 2/8, tại giáo sứ Đăng Srỗn (xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) đã diễn ra lễ tổng kết dự án dạy học hè tình nguyện “Hè iClass - Gieo Kiến Thức - Gặt Yêu Thương" và trao quà cho các em học sinh của địa phương.

Trao tặng 50 phần học bổng cho các em học sinh 

iClass là nhóm học thuật của học sinh (THCS & THPT) tại TP Hồ Chí Minh được 3 năm thành lập với nhiều dự án được thực hiện. Mùa hè năm nay, nhóm đã triển khai dự án “Hè iClass - Gieo Kiến Thức - Gặt Yêu Thương" tại xã Ninh Gia, Đức Trọng trong 3 tuần qua (từ 15/7 – 2/8). Trong suốt thời gian được tổ chức, nhóm đã vừa trang bị cho các bạn học sinh tại địa phương những kiến thức về học thuật mà còn chú ý đến cả các kỹ năng mềm, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục...

Trao tặng 150 phần quà cho các em học sinh

Tại lễ tổng kết, các em đã cùng nhau thưởng thức các tiết mục "cây nhà, lá vườn" do các em học sinh địa phương biểu diễn; cùng chơi các trò chơi. 

Dịp này, chương trình đã trao 50 suất học bổng bao gồm tiền mặt và áo ấm (trị giá 500 ngàn đồng/suất) và 150 phần quà cho tất cả các em học sinh người dân tộc thiểu số tại địa phương gồm; mỗi phần quà gồm các dụng cụ cho năm học mới như: Ba lô, tập vở, bút viết… Đây là những phần quà được chung tay bởi các bạn trong và ngoài iClass, phụ huynh và các nhà hảo tâm.