Lâm Hà: Trao 200 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn

T.T.HIỀN 18:00, 24/08/2024

(LĐ online) - Sáng 24/8, Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà phối hợp với nhóm từ thiện Nhân Ái (TP Hồ Chí Minh) tổ chức trao quà cho các hộ gia đình vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Tân Thanh.

Người dân xã Tân Thanh được hướng dẫn có mặt để nhận quà 

Chương trình đã trao 200 phần quà (650.000 đồng/phần) gồm gạo, quần áo, tiền mặt  cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, là người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Tân Thanh với tổng trị giá hơn 130 triệu đồng.

Ông Phan Văn Tĩnh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà cho biết: Trong những năm qua, Hội luôn tổ chức các đợt, phối hợp với các nhóm thiện nguyện để trao quà cho các hộ gia đình vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hội đã tổ chức các đợt thiện nguyện và trao 8.606 phần quà cho người nghèo, cận nghèo, khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động từ thiện có ý nghĩa thiết thực với tinh thần tương thân, tương ái nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, góp phần giúp bà con ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.