Lãnh đạo huyện Đức Trọng kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học mới

N.MINH 21:00, 13/08/2024

(LĐ online) - Ngày 13/8, đồng chí Trần Trung Hiếu - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại một số trường học trên địa bàn huyện trước thềm năm học mới 2024-2025.

Lãnh đạo huyện Đức Trọng kiểm tra cơ sở vật chất trường học chuẩn bị cho năm học mới

Theo đó, đoàn công tác của huyện Đức Trọng đã đến kiểm tra về cơ sở vật chất, công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới tại các trường: Mầm non Hoàng Anh (xã Hiệp Thạnh), THCS An Hiệp (xã Liên Hiệp) và trường tiểu học Nam Sơn (thị trấn Liên Nghĩa).

Qua kiểm tra thực tế và báo cáo từ ngành chuyên môn, nhìn chung đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của các trường học trên địa bàn huyện Đức Trọng cho năm học mới cơ bản đạt yêu cầu. Các trường đã hoàn thành công tác tuyển sinh năm học 2024-2025, tổ chức cho cán bộ giáo viên tham gia học tập bồi dưỡng hè; dọn dẹp vệ sinh trường lớp, chuẩn bị tốt cho lễ khai giảng năm học mới.

Lãnh đạo huyện Đức Trọng kiểm tra cơ sở vật chất trường học chuẩn bị cho năm học mới

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng trong công tác chuẩn bị của các trường; sự quan tâm vào cuộc lãnh, chỉ đạo của Phòng Giáo dục huyện và cấp ủy, chính quyền các địa phương.

Đồng chí cũng đề nghị các trường học cần tổ chức phát động trồng hoa, cây xanh trong khuôn viên nhà trường để tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, tạo bóng mát cho các em  học sinh có không gian vui chơi sau những giờ học tập; chủ động rà soát các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học; kiểm tra đề xuất kịp thời việc sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất cần thiết tại trường học đáp ứng nhu cầu dạy và học trong năm học mới.