Ngày mai, Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 11 (vòng IV) sẽ chính thức diễn ra tại Đà Lạt

15:43, 16/08/2024

(LĐ online) - Ngày mai (17/8), tại TP Đà Lạt, Báo Lâm Đồng long trọng tổ chức Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 11 (vòng IV) với chủ đề Báo chí tuyên truyền thúc đẩy chuyển đổi xanh.

 

Tham dự hội thảo, ngoài 19 báo Đảng trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên còn có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan báo chí trên cả nước.

Trong khuôn khổ Hội thảo, các đại biểu sẽ cùng nhau thảo luận các vấn đề mang tính thời sự, tính phản biện và đề xuất nhiều giải pháp hữu ích trong công tác tuyên truyền chuyên sâu về chuyển đổi xanh như: Báo chí tuyên truyền chuyển đổi xanh trước xu thế biến đổi khí hậu rõ nét; Báo chí với việc tuyên truyền thúc đẩy chuyển đổi xanh trong nông nghiệp địa phương, trong phát triển du lịch bền vững; Chuyển đổi xanh và vai trò của báo chí, truyền thông; Ứng dụng đa phương tiện trong tuyên truyền chuyển đổi xanh...

Chủ đề và những nội dung được trình bày qua các tham luận tại Hội thảo sẽ là sự đóng góp có ý nghĩa về lý luận và thực tiễn rất lớn, là tài liệu quý đối với công tác tuyên truyền về chủ đề chuyển đổi xanh của cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Chương trình Hội thảo sẽ được phát trực tiếp trên Báo Lâm Đồng điện tử và trên các nền tảng Facebook, Youtube của Báo Lâm Đồng.

Kính mời quý đọc giả cùng theo dõi.