Sôi nổi Hội thao Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật năm 2024

NGUYỄN NGHĨA 21:12, 23/08/2024

(LĐ online) - Ngày 23/8, Khối Thi đua Kinh tế - Kỹ thuật và Khối thi đua Công đoàn cơ sở các cơ quan tham mưu quản lý nhà nước về kinh tế, kỹ thuật đã phối hợp tổ chức Hội thao của Khối năm 2024. Sự kiện quy tụ đông đảo các vận động viên đến từ các sở, ngành trong Khối.

Lãnh đạo các sở, ngành cùng VĐV nhận cờ lưu niệm

Dự lễ khai mạc có Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Lâm Đồng, Ban Thi đua khen thưởng tỉnh và đại diện lãnh đạo của 10 sở, ngành trong Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật, cùng với các đồng chí trong Ban tổ chức, lực lượng trọng tài, các đội bóng và vận động viên cầu lông đến từ các sở, ngành và Công đoàn cơ sở trong Khối thi đua Kinh tế - Kỹ thuật. 

Đông đảo VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối Kinh tế - Kỹ thuật tham gia Hội thao 

Hội thao được tổ chức để phát triển phong trào thể dục, thể thao, giao lưu và tạo sự gắn kết giữa các sở, ngành và Công đoàn cơ sở. Sự kiện này còn được lãnh đạo các sở ngành trong Khối coi là cơ hội để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm và nâng cao hiệu quả công tác phối hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. 

Trận đấu bóng đá mở màn Hội thao 
Trao giải cho đôi nam nữ môn cầu lông
Trao giải cho VĐV nam
Hội thao đã góp phần thúc đẩy phát triển phong trào thể dục, thể thao, giao lưu và tạo sự gắn kết giữa các sở, ngành và Công đoàn cơ sở

Hội thao là hoạt động thường niên của Khối Kinh tế - Kỹ thuật. Năm nay, hội thao tập trung vào thi đấu ở hai nội dung là bóng đá và cầu lông và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối.

Sau 1 ngày giao lưu tranh tài sôi nổi, kết quả môn bóng đá, Sở Xây dựng đoạt giải Nhất, Sở Tài Nguyên và Môi trường đoạt giải Nhì, Cục Thuế Lâm Đồng đoạt giải Ba. Ở bộ môn cầu lông, Ban tổ chức cũng trao giải đôi nam nữ, đơn nữ và đơn nam cho các VĐV xuất sắc.