Tặng quà các nạn nhân chất độc da cam tại Bảo Lộc và Bảo Lâm

KHÁNH PHÚC - QUỐC TUẤN 17:06, 06/08/2024

(LĐ online) - Ngày 6/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên, con em hội viên chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm.

Trao tặng quà động viên nạn nhân chất độc da cam tại TP Bảo Lộc
Trao tặng quà động viên nạn nhân chất độc da cam tại TP Bảo Lộc

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và 63 năm Ngày thảm họa Da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2024).

Bà Hoàng Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng cùng đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm dự, trao tặng quà cho các hội viên khó khăn.

Dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng 79 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho các hội viên, con em hội viên chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn tại TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm. Trong đó, TP Bảo Lộc 49 phần quà và huyện Bảo Lâm 30 phần quà.

Tại huyện Bảo Lâm, Hội Nạn nhân Chất độc da cam/dioxin huyện cũng đã trao tặng 55 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

 Bà Hoàng Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Lâm Đồng đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những đau thương, mất mát cũng như những khó khăn mà các nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang phải gánh chịu. Qua đó, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, luôn giữ vững tinh thần lạc quan vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, đề nghị các cấp, ngành, địa phương tiếp tục thường xuyên quan tâm, động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn để phần nào bù đắp những hy sinh, mất mát mà họ đang phải gánh chịu.