Trao tặng 150 phần quà cho người khó khăn tại huyện Bảo Lâm

KHÁNH PHÚC 13:37, 22/08/2024

(LĐ online) - Có tổng cộng 150 phần quà được Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng nhà hảo tâm trao tặng tận tay tới các hộ nghèo, cận nghèo, người yếu thế và bà con đồng bào dân tộc khó khăn trên địa bàn huyện Bảo Lâm.

Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng các nhà hảo tâm trao tặng quà cho người khó khăn trên địa bàn huyện Bảo Lâm
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng các nhà hảo tâm trao tặng quà cho người khó khăn trên địa bàn huyện Bảo Lâm

Ngày 22/8, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Thiện Duyên Bảo Lộc tổ chức đến thăm, trao tặng quà cho người khó khăn tại các xã Lộc Lâm, B’Lá, Lộc Bảo, Lộc Ngãi và Lộc Nam (huyện Bảo Lâm). Mỗi phần quà, gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu (trị giá 500 ngàn đồng/phần) được các nhà hảo tâm trao tặng tận tay các hộ nghèo, cận nghèo, người yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn. Tổng giá trị kinh phí trao quà lần này là 75 triệu đồng do nhóm thiện nguyện Thiện Duyên vận động các nhà hảo tâm đóng góp.

Theo ông Nguyễn Thành Tứ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc, thời gian qua, cùng với việc chăm lo cho người khó khăn, các địa chỉ nhân đạo trên địa bàn thành phố, Hội còn thường xuyên kết nối các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng quà cho người khó khăn, yếu thế tại nhiều địa phương như Bảo Lâm, Di Linh và Đạ Huoai. Qua đó, góp phần cùng chính quyền các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, người yếu thế.