Trao tặng 250 phần quà, học bổng cho học sinh, đồng bào DTTS

AN NHIÊN 12:42, 28/08/2024

(LĐ online) - Ngày 28/8, tại Trường THCS Tân Thượng (huyện Di Linh), Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Di Linh cùng nhà tài trợ tổ chức trao quà và học bổng cho học sinh và phụ huynh của nhà trường.

Trao tặng học bổng và vở cho các em học sinh Trường THCS Tân Thượng, huyện Di Linh

Nhân dịp đầu năm học mới 2024 – 2025, được sự quan tâm của đoàn từ thiện Minh Lý Đạo - Tam Tông Miếu, TP Hồ Chí Minh hỗ trợ trao quà và học bổng cho các em học sinh và phụ huynh Trường THCS Tân Thượng, huyện Di Linh. Chương trình đã trao 200 phần quà cho phụ huynh (gồm gạo, mì tôm trị giá 300 ngàn đồng/mỗi phần quà) và 50 suất học bổng cho học sinh (mỗi suất gồm 500 ngàn đồng và 10 cuốn vở). Đối tượng thụ hưởng là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt và những phụ huynh của học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, với tổng trị giá chương trình này là 90 triệu đồng.

Chương trình trao tặng quà cho phụ huynh Trường THCS Tân Thượng, huyện Di Linh 

Đây hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh và phụ huynh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào DTTS giảm bớt khó khăn khi bước vào năm học mới.

Ông Đỗ Hoàng Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng cho biết: Trong thời gian qua, Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tài trợ hàng trăm phần quà, học bổng cho học sinh và phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị cho con em bước vào năm học mới. Chương trình sẽ tiếp tục trao nhiều phần quà, học bổng mang ý nghĩa khuyến học, khuyến tài trong dịp khai giảng sắp tới.

Hội Khuyến học huyện Di Linh trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ chương trình này
Hội Khuyến học huyện Di Linh trao Bảng Tri ân tấm lòng vàng cho nhà tài trợ chương trình