Trao tặng 270 phần quà cho người khó khăn tại huyện Bảo Lâm

KHÁNH PHÚC 19:11, 14/08/2024

(LĐ online) - Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc vừa phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo, người yếu thế, bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại 2 xã Lộc Phú và Lộc An (huyện Bảo Lâm).

Ông Nguyễn Thành Tứ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng nhà tài trợ trao tặng quà cho người khó khăn tại xã Lộc An
Ông Nguyễn Thành Tứ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cùng nhà tài trợ trao tặng quà cho người khó khăn tại xã Lộc An

Theo đó, trong sáng 14/8, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã kết nối với Công ty TNHH Hoàng Anh Khoa và các nhà hảo tâm tại TP Bảo Lộc đã trao tặng 150 phần quà cho hộ nghèo, người yếu thế tại xã Lộc An. Mỗi phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 500 ngàn đồng. Tổng trị giá chương trình trao tặng quả là 75 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 12/8, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố tổ chức chương trình “Sưởi ấm trái tim” trao tặng 120 phần quà (trị giá 450 ngàn đồng/phần) cho các hộ nghèo, người yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại xã Lộc Phú. Tổng giá trị chương trình trao tặng quà là 55 triệu đồng do các nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp thông qua sự kết nối của Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc.