Trao tặng 450 phần quà đến người khó khăn Bảo Lộc và Bảo Lâm

KHÁNH PHÚC 06:17, 28/08/2024

Hội Chữ tập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng các nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm vừa tổ chức các chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và người yếu thế trên địa bàn thành phố và huyện Bảo Lâm.

Tại TP Bảo Lộc, Hội Chữ thập đỏ và Hội Người khuyết tật đã phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng 170 phần quà gồm gạo, mì gói, các nhu yếu phẩm thiết yếu (trị giá 450 ngàn đồng/suất) cho các hộ nghèo, người khuyết tật, yếu thế trên địa bàn thành phố.

Cùng đó, nhóm thiện nguyện Thiện Nhân Tâm cũng đã trao tặng 130 phần quà gồm gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm (trị giá 400 ngàn đồng/suất) cho hộ nghèo, người bán vé số, nhặt ve chai trên địa bàn TP Bảo Lộc.

 Tại huyện Bảo Lâm, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Thiện Duyên Bảo Lộc tổ chức đến thăm, trao tặng quà cho người khó khăn tại các xã Lộc Lâm, B’Lá, Lộc Bảo, Lộc Ngãi và Lộc Nam. Mỗi phần quà, gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu (trị giá 500 ngàn đồng/phần) được các nhà hảo tâm trao tặng tận tay các hộ nghèo, cận nghèo, người yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn.

Tổng kinh phí trao quà cho 450 người khó khăn, yếu thế tại TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm dịp này là hơn 200 triệu đồng, các nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm tài trợ thông qua sự kết nối của Hội Chữ thập đỏ thành phố.