Tuyên dương 95 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiêu biểu

D. QUỲNH 12:16, 06/08/2024

(LĐ online) - Sáng nay, 6/8, Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt tổ chức Hội nghị "Tuyên dương gương cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiêu biểu” trên địa bàn. 95 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động từ các công đoàn cơ sở đã tham gia Lễ Tuyên dương.     

Người lao động được tôn vinh nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Các đại biểu tham dự buổi lễ 

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tuấn – Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Đà Lạt đã ôn lại truyền thống vẻ vang 95 năm của Công đoàn Việt Nam và của giai cấp công nhân, những thành tích qua 48 năm của Công đoàn tỉnh Lâm Đồng. Trong suốt chiều dài thời gian, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động TP Đà Lạt luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nội dung hình thức hoạt động công đoàn ngày càng đổi mới, luôn hướng về cơ sở với chất lượng ngày một nâng cao; nhiều phong trào, hoạt động của tổ chức Công đoàn đã được xã hội công nhận, đánh giá cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Đà Lạt.

Đồng thời, kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, LĐLĐ TP Đà Lạt đã tuyên dương 95 gương cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiêu biểu. 95 cán bộ công đoàn, người lao động đều đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố, có người làm việc tại các cơ quan nhà nước, trường học, doanh nghiệp tư nhân... Điểm chung của các anh chị là đây đều là những cán bộ công đoàn nhiệt huyết, gắn bó với phong trào công đoàn, có nhiều đóng góp cho phong trào của đơn vị cũng như phong trào công đoàn của TP Đà Lạt. Các anh chị cũng đều là những người lao động gương mẫu, có thành tích tốt trong chuyên môn nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.  Nhiều anh chị đã có sáng kiến, giải pháp trong công tác, lao động sản xuất kinh doanh; có thành tích xuất sắc trong đơn vị.

Ông Phạm Văn Được, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao biểu trưng Công đoàn cho người lao động
Ông Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao biểu trưng Công đoàn cho người lao động

LĐLĐ TP Đà Lạt đã trao biểu trưng cho 95 anh chị em, kỷ niệm 95 năm thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam như lời tri ân, động viên anh chị cán bộ công đoàn, người lao động tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gắn bó với phong trào công đoàn trong hiện tại và tương lai.

Mỗi người lao động xuất sắc là một bông hoa đẹp trong vườn hoa Công đoàn
Mỗi người lao động xuất sắc là một bông hoa đẹp trong vườn hoa Công đoàn