UBND huyện Bảo Lâm cho biết, tính từ ngày 1/1 đến ngày 31/7/2024, địa phương đã tiếp nhận 3.840 hồ sơ thủ tục hành chính. Trong đó, 2.704 hồ sơ nộp trực tuyến (chiếm tỷ lệ 70,41%), 19 hồ sơ nộp qua bưu điện và 1.117 hồ sơ từ kỳ trước chuyển qua. Trong tổng số 3.840 hồ sơ tiếp nhận, Bảo Lâm đã giải quyết 3.602 hồ sơ (2.575 hồ sơ trước hạn, 201 hồ sơ đúng hạn, 826 hồ sơ quá hạn) và 238 hồ sơ đang giải quyết (234 hồ sơ đúng hạn, 4 hồ sơ quá hạn).
Cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin được đầu tư và phát triển, mạng viễn thông, mạng internet cơ bản đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tạo điều kiện thuận lợi để giải quyết các thủ tục hành chính. Bên cạnh đó, kỹ năng của cán bộ, công chức cũng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác và chủ động ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc góp phần hỗ trợ tốt công tác xử lý nghiệp vụ, phục vụ người dân và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin