Đa khoa Phương Nam: Khám tổng quát - Phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời

PV 14:52, 04/09/2024

(LĐ online) - Theo như khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Bộ Y tế, người bình thường nên khám tổng quát ít nhất 6 tháng 1 lần. Điều này sẽ giúp chúng ta nắm bắt tình trạng cơ thể một cách chuẩn xác và phát hiện kịp thời các bệnh tiềm ẩn.

Khám tổng quát là quá trình thăm khám lâm sàng, xét nghiệm, thăm dò chức năng với mục đích đánh giá tình trạng cơ thể theo từng độ tuổi, tầm soát nguy cơ, bệnh lý có thể mắc phải. Quá trình này sẽ giúp chúng ta nắm bắt được tình hình sức khỏe của bản thân để lên kế hoạch chăm sóc, điều chỉnh hoặc điều trị kịp thời.

Khám tai mũi họng là một trong những bước quan trọng trong quá trình kiểm tra sức khỏe tổng quát
Khám tai mũi họng là một trong những bước quan trọng trong quá trình kiểm tra sức khỏe tổng quát

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hòa - Giám đốc chuyên môn Phòng khám Đa khoa Phương Nam cho biết, các căn bệnh hiện nay có xu hướng trẻ hóa, nhiều bệnh tưởng chừng như chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi thì nay những người trong độ tuổi từ 18 - 30 cũng có thể mắc phải như: huyết áp, đau đầu, bệnh hô hấp, mất ngủ hay rối loạn chuyển hóa.

Từ 30 - 40 tuổi trở lên, cơ thể thường mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm như: suy gan, suy thận, mỡ trong máu cao, tăng huyết áp, bệnh tim mạch, gout, đột quỵ, ung thư,... Lúc này, việc thăm khám sức khỏe thường xuyên chính là cách hiệu quả giúp phòng ngừa, can thiệp điều trị và kiểm soát những loại bệnh có thể đang âm thầm phát triển bên trong cơ thể.

Người dân được bác sĩ Phòng khám Đa khoa Phương Nam tư vấn đề sức khỏe bệnh lý sau khi kiểm tra tổng quát
Người dân được bác sĩ Phòng khám Đa khoa Phương Nam tư vấn đề sức khỏe bệnh lý sau khi kiểm tra tổng quát

Với người dân sinh sống tại Đà Lạt, để thăm khám sức khỏe tổng quát có thể chọn lựa nhiều địa điểm khác nhau, điển hình như Phòng khám Đa khoa Phương Nam. Nơi đây được xây dựng khang trang với không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, trang thiết bị y tế đều là những sản phẩm công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản,... nhằm  đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Theo tìm hiểu, Đa khoa Phương Nam hiện đang sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như: máy xét nghiệm hóa sinh tự động AU480, máy xét nghiệm miễn dịch tự động Access 2, máy siêu âm màu 4D Arietta 50LE, máy X- quang thường quy 500mA, máy siêu âm Voluson P8, máy đo giác mạc - khúc xạ kế tự động HRK8000A,.... Đây đều là những thiết bị tân tiến nhất trên thế giới, giúp quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam ứng dụng máy xét nghiệm miễn dịch tự động Access 2 vào quá trình thăm khám, điều trị bệnh - Đây cũng là cơ sở y tế duy nhất tại Đà Lạt sở hữu thiết bị này ở thời điểm hiện tại

Bà Lại Thúy Hà - Giám đốc vận hành Phòng khám Đa khoa Phương Nam cho biết: “Chúng tôi luôn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. Tất cả máy móc, thiết bị tại Đa khoa Phương Nam đều được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả”.

Ngoài hệ thống máy móc hiện đại, Phòng khám Đa khoa Phương Nam còn được đông đảo người dân chọn lựa là nơi thăm khám sức khỏe tổng quát nhờ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao. Tất cả đều có chứng chỉ hành nghề đầy đủ do Sở Y tế cấp với trình độ tay nghề và kinh nghiệm dày dặn.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam quy tụ các bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
Phòng khám Đa khoa Phương Nam quy tụ các bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Được biết, Phòng khám Đa khoa Phương Nam cũng là đơn vị hợp tác của các doanh nghiệp trong việc chăm sóc sức khỏe người lao động, bao gồm: Cảng hàng không Quốc tế Liên Khương, Hợp tác xã Taxi Đà Lạt, Công ty Cổ phần sinh học Rừng Hoa Đà Lạt, Công ty HasFarm Đà Lạt,... Điều này đã phần nào minh chứng cho sự uy tín, chất lượng mà đơn vị này mang lại cho khách hàng, đối tác.

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh từ cơ bản đến chuyên sâu như: khám tổng quát, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, khám sức khỏe lái xe,... với 14 chuyên khoa gồm: Khoa Nội, Khoa Nhi, Khoa Da Liễu, Khoa Cấp Cứu, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Xét Nghiệm,... giúp người dân dễ dàng nắm bắt tình trạng sức khỏe toàn diện của bản thân.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam - Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát hàng đầu tại Lâm Đồng
Phòng khám Đa khoa Phương Nam - Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát hàng đầu tại Lâm Đồng

Khám tổng quát định kỳ là một trong những biện pháp quan trọng giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe bản thân. Với thế mạnh về nhân lực và vật lực, Phòng khám Đa khoa Phương Nam tự tin cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh chuyên sâu, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP, được thành lập từ năm 2019, tự hào là địa chỉ khám sức khỏe đáng tin cậy được đông đảo bệnh nhân yêu mến.

Thực hiện sứ mệnh “Phòng khám của nhân dân”, Đa khoa Phương Nam đang nỗ lực cống hiến thật nhiều những giá trị thiết thực cho xã hội, cộng đồng. Đồng hành cùng người dân trên con đường chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Đa khoa Phương Nam - Phòng khám của nhân dân

Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Tp. Đà Lạt.

Hotline: 0868 666 968 - 1900 633 698.

Website: https://phuongnamhospital.com

Email: phuongnamclinic@gmail.com


Từ khóa:

khám