Tặng xe đạp cho học sinh vùng khó khăn

D. QUỲNH 14:25, 20/09/2024

(LĐ online) - Sáng nay, 20/9, Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn tổ chức lễ trao quà cho các em học sinh tại 3 xã bao gồm xã Tà Nung (thành phố Đà Lạt), xã Mê Linh và Gia Lâm (huyện Lâm Hà).

Trao xe đạp cho các em học sinh

Nhà tài trợ Tổng Công ty địa ốc Sài Gòn đã trao 30 xe đạp cho 30 em học sinh các lứa tuổi thuộc 3 xã. Bên cạnh đó, trong buổi lễ, 100 em học sinh là con em hội viên, nông dân vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số của 3 xã được nhận phần quà gồm sách vở, bút mực, đồ dùng học tập và gạo. Món quà được trao tặng giúp con đường tới trường của các em gần hơn, giúp các em bớt phần khó khăn trên con đường học tập.

Sách, vở, đồ dùng học tập được trao cho các em học sinh
Sách, vở, đồ dùng học tập được trao cho các em học sinh

Đây là món quà do Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn, thông qua tổ chức hội nông dân, gửi tới các em học sinh nhân dịp năm học mới 2024- 2025, động viên các em hăng hái tới trường, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Được biết, tổng giá trị quà tặng là trên 100 triệu đồng. Tổng Công ty Địa ốcc Sài Gòn cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng Lâm Đồng, mang tới cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số những món quà ý nghĩa.