Gặp mặt, giao lưu với các Anh hùng về dự đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội

08:09, 27/09/2010

Tối 27/9, tại khách sạn Hùng Vương (P.9, TP Đà Lạt) đã diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu với các Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Tối 27/9, tại khách sạn Hùng Vương (P.9, TP Đà Lạt), Công ty TNHH Mai Linh Đà Lạt đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với các Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Buổi gặp mặt có sự tham dự của các 12 Anh hùng là các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động, cùng một số tướng lĩnh quân đội đang sống và làm việc trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Đức Hòa, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng hoa cho các Anh hùng
Đồng chí Huỳnh Đức Hòa, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng hoa cho các Anh hùng
Đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chì Huỳnh Đức Hoà, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, nhấn mạnh: Chương trình “Thăng Long - hồn thiêng sông núi” do Tập đoàn Mai Linh phối hợp với Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đón 1.000 Anh hùng trong cả nước về dự Đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội, là một hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm tỏ lòng tri ân các thế hệ đi trước đã đổ xương máu cho Tổ quốc, đồng thời có ý nghĩa giáo dục thế hệ trẻ.


Sáng mai, ngày 28/9, đoàn sẽ xuất quân lên đường sang TP Buôn Mê thuộc để hội nhập với “cánh quân Trường sơn” gồm các Anh hùng đã lên đường từ sáng 27/9 tại TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) để giao lưu với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Lắt sau đó đoàn sẽ sang TP Pleiku, Đà Nẵng và các tỉnh phía Bắc, thăm nghĩa trang Trường sơn trước khi ra Hà Nội dự đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Võ Đình