Mobifone Lâm Đồng tri ân khách hàng

10:09, 24/09/2010

Tối 24/9, tại khách sạn Ngọc Lan (TP Đà Lạt), chi nhánh Mobifone Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thân thiết và kết nối dài lâu trên địa bàn.

 
Tối 24/9, tại khách sạn Ngọc Lan (TP Đà Lạt), chi nhánh Mobifone Lâm Đồng đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thân thiết và kết nối dài lâu trên địa bàn. Hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp của các khách hàng sử dụng mạng thông tin di động Mobifone, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, nhất là những khách hàng thân thiết, kết nối dài lâu của nhà mạng. Theo đại diện của Mobifone Lâm Đồng, với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, Mobifone đã chính thức cung cấp dịch vụ 3G, tạo ra một xa lộ băng thông rộng trên mạng với những dịch vụ hữu ích, chất lượng vài cuối năm 2009.
 
Đại diện chi nhánh Mobifone Lâm Đồng gửi lời tri ân đến khách hàng.
Đại diện chi nhánh Mobifone Lâm Đồng gửi lời tri ân đến khách hàng.
Dịp này, để tri ân những khách hàng tìm năng - đại diện cho gần 1 triệu khách hàng của Mobifone tại Lâm Đồng, chi nhánh Mobifone Lâm Đồng cũng đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng điện thoại di động Nokia 3G và trao tặng nhiều phần quà là túi xách mang thương hiệu của Mobifone cho khách hàng.

Tin, ảnh: Thụy Tran