Hội Doanh nghiệp trẻ Lâm Đồng - Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

10:10, 10/10/2010

Chiều ngày 8/10, Hội Doanh nghiệp trẻ Lâm Đồng đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhân dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2010.

Chiều ngày 8/10, Hội Doanh nghiệp trẻ Lâm Đồng đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhân dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2010. Hội Doanh nghiệp trẻ Lâm Đồng được hình thành với mục tiêu tạo ra tiếng nói chung của giới doanh nghiệp trẻ trong tỉnh.
 
Trong quá trình hoạt động, hội đã làm tốt vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp về tiềm năng, tiềm lực, khả năng tiêu thụ sản phẩm, động viên các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước trong sản xuất kinh doanh, từng bước hiện đại hóa các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp trẻ đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp và doanh nhân trẻ chú trọng đề cao tính cộng đồng, mở rộng liên doanh, liên kết, tăng cường hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển; đặc biệt là có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn toàn tỉnh…
H.HẢI - N.THU