Khai trương trung tâm phân phối sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học tế bào gốc

10:10, 05/10/2010

Tại Viện Pasteur Đà Lạt, Công ty Cổ phần mạng lưới Hữu Nghị (FNC) khai trương Trung tâm phân phối tại Lâm Đồng các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học từ tế bào gốc

Tại Viện Pasteur Đà Lạt, Công ty Cổ phần mạng lưới Hữu Nghị (FNC) khai trương Trung tâm phân phối tại Lâm Đồng các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học từ tế bào gốc, do Công ty TNHH Thương mại Thiên Thần chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm trên địa bàn tỉnh.
 
Bước đầu, Công ty cung cấp các sản phẩm chăm sóc da của Công ty Cổ phần Sinh học và y học tái tạo (FBM) được chiết xuất từ tế bào dây cuống rốn dựa trên bản quyền phát minh của PGS.TS Phan Toàn Thắng - một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ tế bào và tế bào gốc.
 
Trong buổi khai trương, FMC đã tổ chức hội thảo giới thiệu các ứng dụng công nghệ sinh học từ tế bào gốc trong lĩnh vực y học và thẩm mỹ tại các bệnh viện trong nước. Việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc là bước đột phá trong ngành da liễu và thẩm mỹ da. Công nghệ này đã hỗ trợ điều trị thành công các bệnh lý về da tại Viện bỏng Quốc gia, Viện Da liễu, nhiều thẩm mỹ viện, Spa nổi tiếng ở Việt Nam. Mạng lưới phân phối độc quyền các sản phẩm từ tế bào gốc đã có mặt tại 17 tỉnh, thành cả nước.
DIỆU HIỀN