MobiFone, Viettel mở dịch vụ thu cước qua internet và ATM

11:10, 16/10/2010

Khách hàng dùng dịch vụ trả sau của MobiFone, Viettel nay đã có thể trả tiền cước hàng tháng qua mạng Internet hoặc máy ATM.

Khách hàng dùng dịch vụ trả sau của MobiFone, Viettel nay đã có thể trả tiền cước hàng tháng qua mạng Internet hoặc máy ATM.

Từ nay khách hàng không cần phải đến cửa hàng để đóng tiền cước.
Từ nay khách hàng không cần phải đến cửa hàng để đóng tiền cước.
Đối với mạng Mobifone, tất cả những khách hàng có tài khoản ngân hàng nằm trong liên minh của Smartlink có thể thanh toán cước hàng tháng qua Internet tại website của MobiFone (mobifone.com.vn) hoặc tại địa chỉ ebank.vnexpress.net.

Ngoài ra, khách hàng trả sau của nhà mạng này cũng có thể trả cước di động hàng tháng qua ATM của Vietcombank trên toàn quốc.

Để khuyến khích khách hàng thanh toán tiền cước qua internet hoặc ATM, MobiFone cho biết, trong thời gian đầu cung cấp dịch vụ đến hết tháng 12/2010, khách hàng sẽ được giảm 5% số tiền khi thanh toán theo phương thức mới.

Để thực hiện thanh toán trực tuyến cước di động MobiFone, các khách hàng MobiGold cần có tài khoản ngân hàng thuộc hệ thống kết nối của Công ty Smartlink, gồm ngân hàng Vietcombank, Techcombank, ngân hàng Quốc tế (VIBank), ngân hàng Dầu khí Toàn Cầu (GPBank), ngân hàng Tiên Phong (TienPhongBank) và ngân hàng Xuất Nhập Khẩu VN (Eximbank).

Khi đến thời hạn trả cước di động hàng tháng, khách hàng vào website của MobiFone, rồi vào MobiFone Portal. Tiếp đến, chọn Tiện ích online - > Thanh toán online -> Thanh toán hóa đơn cước -> Thanh toán, rồi làm theo hướng dẫn

Trường hợp khách hàng chưa biết số tiền cước cần phải trả trong tháng trước thì có thể tra cứu ngay trên web portal. Sau khi thanh toán cước trực tuyến được hoàn tất, hệ thống của MobiFone sẽ gửi thông báo bằng tin nhắn đến máy di động của khách hàng.

Đối với mạng Viettel, mạng này hiện cũng đã  kết nối vào liên minh của Smartlink, khách hàng đến đăng ký trực tiếp dịch vụ tại các cửa hàng viettel sẽ được hướng dẩn cụ thể.

 PV