Kết thúc Hội chợ Triển lãm Trung Quốc - ASEAN 2010 (CAEXPO 2010) lần thứ 7 diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc) vừa qua, Đài Bắc Kinh, đã nhận xét: Nhiều sản phẩm có ưu thế của Việt Nam như nông sản, đồ gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng dệt may... đã được các doanh nghiệp quảng bá khéo léo và gây ấn tượng, do vậy đã thu hút được đông đảo người đến tham quan.
Trong số những mặt hàng của Việt Nam được mến mộ, các sản phẩm giày dép, cà phê đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của người tiêu dùng Trung Quốc và khách quốc tế, thể hiện uy tín và thương hiệu của Việt Nam tại các thị trường quốc tế. Các mặt hàng Việt Nam như bánh đậu xanh, hoa quả sấy khô cùng nhiều loại hoa quả, nông thổ sản... đã xuất hiện ngày càng nhiều trong các siêu thị ở Trung Quốc.